Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Văn phòng luật sư tư vấn ly hôn chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ly hôn là một vấn đề rất phức tạp, một khi hai người đã không còn tình yêu thương dành cho nhau thì các vấn đề như quan hệ vợ – chồng, con cái, tài sản, … sẽ khó giải quyết nếu hai bên không đạt được sự đồng thuận trong các vấn đề này. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy liên hệ với các văn phòng luật sưtư vấn ly hôn chuyên nghiệp tại Hà Nội hoặc tại các địa phương để nhờ hỗ trợ tư vấn về thủ tục ly hôn.
Trong quá trình giải quyết ly hôn có không ít những khó khăn và vướng mắc mà bạn không biết đến. Công ty Luật The Light là nơi tập hợp một đội ngũ luật sư giỏi, làm việc chuyên nghiệp, có uy tín cao giúp giải quyết mọi thắc mắc của bạn.
Khi khách hàng đến văn phòng luật The Light sẽ được tư vấn miễn phí các vấn đề như: Tư vấn các thủ tục ly hôn đơn phương, tư vấn về việc ly hôn thuận tình, các vấn đề chia tài sản khi ly hôn hay quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con cái… Nói chung, mọi thắc mắc về toàn bộ về lĩnh vực hôn nhân và gia đình của bạn sẽ được giải đáp bởi các luật sư nghiệp vụ chuyên môn cao của chúng tôi.
The Light luôn mong muốn xây dựng và phát triển lòng tin cậy, tôn trọng lẫn nhau giữa chuyên viên tư vấn luật và khách hàng. Đến với The Light, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để giải quyết được vấn đề. Được các luật sư của chúng tôi lựa chọn được cách giải quyết phù hợp và hiệu quả trong hoàn cảnh cụ thể nhất cho khách hàng.
Nguyên tắc dịch vụ của các luật sư The Light khi tư vấn đó là: Luôn kín đáo, riêng tư, giữ bí mật nội dung cuộc tư vấn, không phê phán hay phán xét đạo đức bất kỳ đối tượng nào. Cung cấp những thông tin cần thiết và đầy đủ, tôn trọng sự tự quyết của khách hàng. Ngôn ngữ  sử dụng phù hợp với trình độ học vấn và văn hóa của thân chủ, không dùng ngôn ngữ hàn lâm hay thô tục. Không hứa hẹn quá nhiều làm mất đi tính độc lập tự chủ và  tự quyết của thân chủ. Cuối cùng là xây dựng kế hoạch an toàn cho nạn nhân và thân chủ.
Các luật sư và chuyên gia tư vấn của The Light, với nền tảng kiến thức pháp luật vững chắc và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, ngoài các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình còn có hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực khác. Đưa ra các biện pháp phục vụ khách hàng, nhằm thỏa mãn các yêu cầu một cách toàn diện và mang tính ứng dụng thực tiễn cao.

Văn phòng luật sư - công ty Luật The Light sẽ cung cấp các thông tin giải quyết quyền lợi và nghĩa vụ đúng chuẩn pháp luật cụ thể của mọi thân chủ. Để được tư vấn hoặc yêu cầu luật sư tham gia làm thủ tục ly hôn vui lòng liên hệ số điện thoại: 19000069 - Tổng đài tư vấn 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét