Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng


Bạn là người Hải Phòng hay là người từ nơi khác muốn đến Hải Phòng kinh doanh? Bạn nhìn thấy Hải Phòng là vùng đất màu mỡ sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn khi kinh doanh tại đây? Bạn muốn thành lập công ty của riêng mình nhưng lại chưa biết điều kiện và mình phải chuẩn bị gì? Vậy thì hãy để công ty Luật The Light của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng.
Tư vấn trước thành lập doanh nghiệp
Hầu hết những người khi thành lập doanh nghiệp lần đầu đều gặp vướng mắc ở bước làm thủ tục cũng như chưa nắm rõ được quy định của pháp luật đối với doanh nghiệp. Nếu bạn cũng như vậy thì hãy để chúng tôi tư vấn thành lập doanh nghiệp giúp bạn những vấn đề sau:
Tên doanh nghiệp:
Không phải bạn thích tên nào thì công ty bạn sẽ được đặt tên đó. Tên doanh nghiệp phải phù hợp và tuyệt đối không trùng lặp hoặc gây hiểu lầm với những tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước đó. Như vậy, chúng tôi sẽ kiểm tra giúp bạn trên địa bàn tỉnh, thành phố Hải Phòng xem tên doanh nghiệp của bạn có trùng hay không, nếu trùng thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những cái tên khác phù hợp hơn.


Trụ sở doanh nghiệp:
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp, phải nằm trên địa bàn Hải Phòng, có số nhà, tên nhà, đường, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố; số đinệ thoại, số fax và email.
Chọn ngành nghề kinh doanh:
Tuỳ từng lĩnh vực hoạt động mà doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện trước khi đăng ký và/hoặc sau khi đăng ký kinh doanh, ví dụ như: kinh doanh ngành nghề yêu cầu vốn pháp định thì doanh nghiệp phải chứng minh số vốn pháp định trước khi đăng ký kinh doanh…
Loại hình doanh nghiệp:
Có những loại hình doanh nghiệp sau:
·        Công ty  TNHH 1 thành viên được thành lập bởi chủ sở hữu là một cá nhân hoặc một tổ chức
·        Công ty TNHH 2 thành viên trở lên được thành lập bởi tối thiểu là 2 thành viên và tối đa là 50 thành viên.
·        Công ty cổ phần được thành lập bởi tối thiểu 3 cổ đông sáng lập.
·        Doanh nghiệp tư nhận được thành lập bởi một cá nhân
·        Công ty hợp danh được thành lập bởi ít nhất là 2 thành viên hợp danh (có thể có thành viên góp vốn).
Ai được và không được thành lập công ty?
Có những người mải miết chuẩn bị cho vấn đề thành lập công ty, đến khi chuẩn bị xong các điều kiện mới phát hiện ra mình không đủ điều kiện của thành lập. Để không xảy ra tình trạng trên, hãy đến văn phòng luật sư của chúng tôi để biết mình có đủ điều kiện thành lập doanh nghiệp hay không.
Ngoài ra, còn rất nhiều các vấn đề khác liên quan đến thành lập công ty và thủ tục cần thiết để thành lập công ty nữa mà chỉ có thể nói trực tiếp, hướng dẫn tận tình thì mới có thể hiểu được. Chính vì vậy, đừng kéo dài thời gian thành lập công ty nữa khi bạn đã xác định được mục tiêu của mình là thành lập công ty tại Hải Phòng.  Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội giúp đỡ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét