Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Công ty Luật The Light - tư vấn pháp luật trực tuyến

Với sự phát triển của công nghệ và mức độ xâm nhập của công nghệ vào đời sống thường nhật của con người thì việc liên lạc qua các phương tiện trực tiếp là một cách giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu nhất. Nắm bắt được điều đó, công ty Luật The Light cũng đã cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến nhằm hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc pháp lý cho người dân. Đây được xem là một phương thức thuận tiện, giúp người dân có thể tiếp cận các chính sách pháp luật của nhà nước một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều đó phần  nào thể hiện được phương châm hoạt động “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Hiệu quả” của The Light.

Tư vấn pháp luật trực tuyến là gì?

Tư vấn pháp luật trực tuyến là hình thức tư vấn qua các phương tiện online như tổng đài điện thoại, Gmail, Skype, Facebook, Yahoo….
Phương thức này giúp giải đáp các thắc mắc của người có nhu cầu mọi lúc mọi nơi mà không cần thiết họ phải gặp trực tiếp các Luật sư tư vấn.
Ngoài ra, khi sử dụng các phương tiên internet để giao tiếp còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Đây được xem là một phương thức rất thuận tiện, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Các hình thức tư vấn pháp luật trực tuyến tại The Light?

Các hình thức tư vấn pháp luật trực tuyến tại The Light đều hỗ trợ pháp luật ở các lĩnh vực như:
- Tư vấn pháp luật lĩnh vực hình sự.
- Tư vấn pháp luật lĩnh vực dân sự.
- Tư vấn pháp luật lĩnh vực hôn nhân gia đình.
- Tư vấn pháp luật lĩnh vực đất đai.
- Tư vấn pháp luật lĩnh vực doanh nghiệpđầu tư nước ngoài.
- Tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ.
Hiện nay, công ty Luật The Light hiện đang cung cấp 4 hình thức tư vấn pháp luật trực tuyến, cụ thể:
1.      Tư vấn pháp luật trực tuyến qua Tổng đài
Với hệ thống tổng đài chính quy, chuyên nghiệp, các luật sư uy tín của The Light luôn kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải đáp các vướng mắc xảy ra trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Chỉ cần gọi tới 1900 0069, bạn sẽ được chia sẻ những kiến thức về pháp luật và những phương án giải quyết khả thi nhất.
Nếu trong trường hợp đường truyền tín hiệu kém, các chuyên viên tư vấn sẽ kết nối lại khách hàng trong thời gian sớm nhất đồng thời nếu vụ việc có tính phức tạp, cần được xem xét hồ sơ thì các luật sư sẽ hỗ trợ tư vấn qua các phương tiên thư điện tử để khách hàng có thể hiểu rõ hơn.
2Tư vấn pháp luật trực tuyến qua Gmail
Khách hàng có thể gửi các thắc mắc tới hộp thư:  luatthelight@luatsuthudo.vn với các nội dung đính kèm như:
- Câu hỏi cần giải đáp.
- Các tài liệu đính kèm được scan hoặc chụp lại.
Sau khi nhận được thư của khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ nghiên cứu và phản hồi trong thời gian sớm nhất.
3 Tư vấn pháp luật trực tuyến qua Skype
Nếu bạn đang sử dụng Skype, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Công ty Luật The Light qua các địa chỉ liên lạc với các lĩnh vực cụ thể sau:
- Tư vấn đầu tư trong và ngoài nước: 0932 83 11 88
- Tư vấn hôn nhân – đất đai: 0904 23 00 23
- Tư vấn doanh nghiệp – hình sự: 0904 82 53 85
4Tư vấn pháp luật trực tuyến qua Facebook
Công ty Luật The Light có một số Fanpage, diễn đàn pháp luật. Đó là nơi mà người dân có thể chia sẻ các vướng mắc về luật. Các chuyên viên tư vấn sẽ nhanh chóng cập nhập các thông tin và đưa ra những phản hồi nhanh chóng, chính xác nhất.
Để nhận được sự tư vấn qua Facebook, khách hàng vui lòng truy cập vào các đường link sau:
Với những phương thức liên lạc đa dạng và sự hỗ trợ nhanh chóng, trong những năm qua, tư vấn pháp luật trực tuyến tại The Light luôn được nhiều người biết đến và coi đó là nơi gửi gắm những niềm tin của mình, mọi thắc mắc của khách hàng luôn được đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi nghiên cứu và tìm ra những cách giải quyết tối ưu nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét