Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tư vấn pháp luật về đất đai

Đất đai là một trong những tài sản có giá trị của mỗi người. Tuy nhiên đây cũng là nguyên nhân gây nên các tranh chấp nghiêm trọng trong cuộc sống. Có rất nhiều vụ án xảy ra chỉ vì những mảnh đất nhỏ nhoi. Tất cả là do người sở hữu và những người liên quan chưa nắm rõ các quy định về luật đất đai.
Để cung cấp thêm thông tin cho người dân, các Luật sư uy tín tại công ty Luật The Light luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấnpháp luật về đất đai đồng thời đưa ra những giải pháp tối ưu cho những vấn đề liên quan đến đất đai trong cuộc sống.
Trước khi bắt tay vào tư vấn pháp luật về đất đai, bạn cần phải hiểu rõ khái niệm về luật đất đai và những nguyên tắc cơ bản về luật đất đai.

Vậy luật đất đai là gì?

Đây là một ngành luật đặc biệt trong hệ thống pháp luật Việt  Nam gồm tổng hợp các quy phạm pháp luật nhằm điều chỉnh những mối quan hệ xã hội hình thành trong quá trình chiếm hữu, sử dụng và định đoạt đất đai nhằm sử dụng đất đai hợp ly, tiết kiệm, có hiệu quả cao vì lợi ích của nhà nước, của người sử dụng và lợi ích chung của toàn xã hội.
Công ty luật The Light luôn dựa trên những nguyên tắc cơ bản trong luật đất đai để đưa ra những tư vấn phù hợp nhằm giải quyết các tranh chấp phát sinh, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của người sử dụng.

Các dịch vụ tư vấn pháp luật về đất đai mà công ty Luật The Light cung cấp

Hiện nay, công ty luật The Light cung cấp một hệ thống dịch vụ tư vấn pháp luật về đất đai rất đa dạng, bao gồm:
- Kiểm tra quy hoạch, pháp lý của quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở.
- Tư vấn thủ tục, hoàn thiện hồ sơ đối với thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Tư vấn thủ tục, giấy tờ về chuyển nhượng nhà đất, chia, tách Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do mua bán, tặng cho, thừa kế.
- Tư vấn thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất.
-  Tư vấn phân chia di sản thừa kế là quyền sử dụng đất.
- Tư vấn thuế, lệ phí nhà đất.
- Tư vấn thủ tục Công chứng Hợp đồng nhà đất.
- Soạn thảo hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất, cho thuê quyền sử dụng đất để kinh doanh, hợp đồng đổi đất.
- Tư vấn giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất, đòi lại nhà gắn liền với quyền sử dụng đất.
- Tư vấn giải quyết các tranh chấp liên quan đến thuế và nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất, lệ phí trước bạ sang tên.
- Tư vấn các thủ tục về giấy tờ để xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất, thay đổi, bổ sung tên chủ sở hữu trong giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất.
-  Tư vấn giải quyết các tranh chấp về đất đai, sổ đỏ khác mà khách hàng có yêu cầu.

Lý do chọn tư vấn pháp luật về đất đai tại Công ty Luật The Light

Là một công ty có bề dày kinh nghiệm với sự góp sức của một đội ngũ các luật sư uy tín, có tiếng nói trong ngành, công ty Luật The Light luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp xử lý tối ưu nhất trong mọi trường hợp. Đó là sự tối ưu về hiệu quả, về chi phí và về thời gian xử lý vụ việc. Đến với The Light là bạn đang mua một sự tin tưởng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét