Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Đột nhập nhà bạn cưỡng hiếp em gái

Đột nhập vào nhà Th. vào giữa đêm để thực hiện hành vi cưỡng hiếp nhưng Th. kháng cự, để đạt được hành vi đồi bài Phúc thẳng tay đanh vào mặt cô bé đề cưỡng ép.
Công an tỉnh Tây Ninh vừa cho biết đã khởi tố vụ án và bị can Nguyễn Thanh Phúc (20 tuổi, ngụ tại ấp Trảng Ba Chân, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Đối tượng Nguyễn Thanh Phúc. 


Theo ghi nhận vào khoản 0 giờ 30 ngày 16.2 (mùng 9 Tết) sau khi nhậu say về Phúc qua nhà bạn tên N.H.T nhưng người này không có ở nhà.
Đến nơi thấy em N.Tha (sinh 28.12.2001) là e gái T đang ở nhà 1 mình nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Do em Th. đã khóa chốt trước của không cho Phúc vào, hung thủ đã cạy cửa hông đột nhập vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại của mình.
Th. kháng cự thì bị Phúc thẳng tay đánh vào mặt. Quá đau đớn sáng sớm cùng ngày Th. làm đơn tố cao đến công an cùng địa phương. Trước mắt co quan điều tra Phúc đã thừa nhận mọi hành vi vi phạm pháp luật của mình.
Theo như được biết hoàn cảnh gia đình của Th. neo đơn. Cha mẹ ly hôn, mẹ hiện xuất khẩu lao động ở ngước ngoài, còn cha đã có gia đình khác nên 2 anh em Th. chỉ biết nương tựa vào nhau.
Công ty luật The Light nhận tư vấn pháp luật giải đáp các thắc mắc của bạn về luật pháp nhà nước Việt Nam. Khi có vấn đề khó giải quyết hãy liên hệ với The Light, đội ngũ luật sư giỏi giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét