Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Níu kéo ly hôn không thành chồng sát hại vợ

Sau ngày hoàn tất thủ tục ly hôn, và đang chờ tòa hoàn thành thủ tục chờ xét xử, Nam đến nhờ gặp vợ để níu kéo nhưng không thành. Bất ngờ Nam vớ con dao khống chế và đâm chết vợ và tự sát nhưng may mắn được cứu

8-1 vừa qua, Nghệ An đã rúng động bởi vụ án đâm chết vợ, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên xét xử đối với kẻ ác Huỳnh Trung Nam sinh năm 1979 ngụ tại Minh Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An về tội danh "giết người". Người bị hại không ai khác chính là vợ của Nam, chị Tăng Thị Hiền (21 tuổi). Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, năm 2014, Nam và chị Hiền kết hôn với nhau. Do cuộc sống thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên tháng 8/2015, chị Hiền viết đơn ly hôn gửi ra tòa chờ xét xử.

Níu kéo ly hôn không thành chồng sát hại vợ

Trong thời gian chờ tòa giải quyết, chị Hiền dọn đồ, bế con trai 9 tháng tuổi về nhà bố mẹ ở xã Nghĩa Mai (Nghĩa Đàn, Nghệ An) để sinh sống.
Nhiều lần sau đó, Nam gọi điện cho vợ với mục đích níu kéo nhưng không được. Tối ngày 7/10/2015, Nam điều khiển xe máy đến nhà bố mẹ vợ để mong gặp con và níu kéo tình cảm vợ chồng.
Đến nhà bố mẹ vợ, Nam thấy chỉ có vợ và con trai ở nhà nên vào nói chuyện. Tuy nhiên, được một lúc thì 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Trong lúc cãi vã, Nam bất ngờ vớ con dao bầu ở giếng lao đến kề cổ khống chế vợ.
Quá hoảng sợ, chị Hiền cầu cứu nhưng không được. Đúng lúc này, bố mẹ chị Hiền về thấy thế liền ra sức khuyên can con rể đừng làm điều dại dột. Tuy nhiên, không nghe lời, Nam cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến vợ mình gục chết tại chỗ.
Níu kéo ly hôn không thành chồng sát hại vợ

Gây án xong, Nam cầm dao đâm vào người mình để tự sát.
Ngay sau đó, bố mẹ chị Hiền hô hoán người dân đến và cùng nhau đưa 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Hiền đã tử vong trước đó. Còn Nam may mắn được cứu sống.
Phiên xét xử diễn ra 8-1, Bị cáo tỏ ra vô cùng ăn ăn, hối hận, nhưng tất cả đã quá muộn. Khi được nói lời cuối cùng, Nam khóc và xin lỗi ba mẹ vợ để được giảm án trở về sớm nuôi con. Sau khi xem xét tinh hình cáo trạng, phiên tòa quyết định xét xử bị cáo Nam bị tù 12 năm tù, con nhỏ 9 tháng tuổi tạm thời gửi cho ông bà ngoại nuôi đợi Nam ra tù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét