Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng vẫn bình tĩnh đưa đơn ly hôn

Trên mạng đang lan truyền nhanh chóng đoạn video dài hơn 1 phút cảnh người chồng bắt quả tang vợ mình ngoại tình với người khác.
Qua đoạn video trên có thể thấy người chồng đã biết vợ mình ngoại tình từ lâu, nên tìm cách bắt quả tang. Người đàn ông ngoại tình trong clip cũng là người quen của anh. Sau khi mở của xông vào nhà, anh chồng bắt gặp vợ mình đang quấn lấy người đàn ông khác. Sau khi bật đèn, người chồng đề nghị được làm thủ tục ly hôn với vợ mình. Anh chán ngán cảnh này và yêu cầu vợ được nuôi con gái. Anh xin lỗi vì đã làm phiền 2 người và cuối cùng ném lại bằng câu nói lạnh lùng với người đàn ông kia "tôi biết anh là người tốt, anh không cần giải thích, vì những gì cần giải quyết thì pháp luật sẽ thực hiện". Anh để lại chìa khóa căn hộ và bước ra ngoài trong tích tắc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét