Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giải quyết ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương

Bạn đang có trắc trở trong truyện tình yêu, bạn đang cần một luật sư giỏi để giải quyết các thủ tục ly hôn. Hãy tham khảo  các thủ tục sau đây

Giải quyết ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương

1. Hãy tham khảo các thủ tục ly hôn

Khi một cuộc xung đột nghiêm trọng trong mối quan hệ của vợ chồng, hôn nhân, không phải là các bên để đạt được một mục tiêu kết hôn chia sẻ lẫn nhau có thể yêu cầu tòa án xem xét ly hôn mà chấm dứt cuộc hôn nhân hai người.
Thủ tục ly hôn được tiến hành bởi các tòa án theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự năm 2014 và các luật và nguyên tắc hôn nhân cho việc thực hiện của các gia đình. Trường hợp, tùy thuộc vào sự thỏa thuận, các thủ tục ly hôn của tòa án của tất cả những vấn đề này. Quyết định của toà nên công nhận việc ly hôn. Nếu vấn đề là một trong những thoả thuận không phù hợp với việc ly hôn một mặt thì Toà án tiến hành xét xử theo quy định của pháp luật.


2. Thủ tục ly hôn

Bước tòa ly hôn theo thủ tục và giải quyết thứ tự khác nhau như được xác định bởi các điều kiện của các bên có thể yêu cầu Toà án. Nói chung, khi ly hôn nói chung được chia thành các loại sau đây
Thỏa thuận ly hôn (ly hôn)
Ly hôn đơn phương (ly hôn theo yêu cầu riêng, phân chia tài sản, quyền giám hộ con, tranh chấp về nuôi con);
Để hủy việc kết hôn trái pháp luật theo yêu cầu;
Ngoài ra còn có một yếu tố nước ngoài ly hôn.

2.1. Giải quyết ly hôn thuận tình

Nếu hai bên đang thực sự được coi là một người vợ và ly hôn theo yêu cầu, đồng ý về việc phân chia tài sản ly hôn, sau khi huy động về, nhìn những người vợ chăm sóc và giáo dục trẻ em và trẻ em các quyền hợp pháp trên cơ sở bảo lãnh, tòa công nhận ly hôn ; Đạt được thỏa thuận hay không đồng ý, nhưng nếu người vợ không đảm bảo quyền lợi chính đáng của các con, tòa án quyết định ly hôn. "
Điều kiện biên lai tòa án, khi chấp nhận một yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, các ứng dụng, khi ký kết hợp thư tự nguyện xin vợ chồng ly hôn và phân chia hoặc thoả thuận không phân chia tài sản, và báo cáo quan tâm bồi dưỡng, giáo dục con cái của họ. Ngoài vợ và các con của vợ chồng ông đồng ý, và xặc biệt là đảm bảo quyền lợi chính đáng của trẻ.
Nếu người phối ngẫu yêu cầu ly hôn thì Tòa án vẫn phải điều chỉnh. Nếu thất bại, điều chỉnh các Tòa án, thì Toà án ghi ly hôn và hoà giải đoàn tụ không tự nguyện. Nếu người phối ngẫu của bạn hoặc cả hai vợ chồng và không thay đổi quan điểm của Viện kiểm sát trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày ghi không được trái với các thỏa thuận, thì Toà án ra một quyết định mà họ nhận ly hôn mà không có một phiên tòa nếu bạn có điều kiện như đủ những điều sau đây:
- Hai bên đang thực sự sẵn sàng để ly hôn
- Cả hai bên đã đồng ý không chia sẻ hoặc sở hữu với nhau trong việc chia sẻ, để chăm sóc những đứa trẻ chăm sóc và giáo dục cho phát triển
- Mỗi hợp đồng giữa tài sản và con cái của cả hai bên trong một số trường hợp là để đảm bảo quyền lợi chính đáng của vợ và con.
- Quyết định công nhận một Viện kiểm sát luật tình ly hôn không có quyền kháng nghị theo thủ tục phúc thẩm, các bên không có quyền kháng cáo, nó có hiệu lực ngay lập tức.
Trong trường hợp điều chỉnh đến một tòa án bộ tộc của các điều kiện nêu tại các điều khoản của phần này, thì Toà án ghi lại trong việc điều chỉnh không tái hợp của vấn đề không thể được hai bên thoả thuận hoặc đồng thuận nhưng đảm bảo những người vợ và con cái của các quyền hợp pháp, , ly hôn không tiến hành một thử nghiệm tự do phù hợp với các thủ tục thông thường.

Giải quyết ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương

2.2. Ly hôn đơn phương

Ly hôn đơn phương là ly hôn theo yêu cầu của Luật Hôn nhân vợ / chồng và gia đình năm 2014, sau một:
- Nếu yêu cầu ly hôn của vợ chồng để các trọng tài của tòa không, nếu các căn cứ của tòa án hôn phối của bạn với một hành vi vi phạm nghiêm trọng của bạo lực gia đình hoặc các quyền và nghĩa vụ ly hôn giải quyết người phối ngẫu của bạn có thể kéo dài cuộc hôn nhân, đời sống xã đạt mục đích của hôn nhân, Họ rơi vào tình trạng nguy kịch.
- Nếu vợ hoặc chồng của người đó với một tòa án giải quyết ly hôn đã yêu cầu Tòa án cho ly hôn đã được tuyên bố mất tích.
- Trong trường hợp ly hôn yêu cầu theo luật này, tòa án đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống trong những căn cứ mà người chồng, người vợ quyết định ly hôn với hành vi bạo lực gia đình, sức khỏe tâm thần của người dân. "

3. Giải quyết ly hôn

Tòa án có thẩm quyền giải quyết ly hôn. Tòa án có thẩm quyền xét xử Tòa án ly hôn Quận / nhân dân Quận.
Trong các trường hợp ly hôn và các yếu tố bên ngoài (đương sự hoặc tài sản nước ngoài), có Toà án nhân dân và / thẩm quyền thành phố thuộc tỉnh.
Và bước ly dị hồ sơ: Mẫu đơn yêu cầu ly hôn, tùy thuộc vào loại giấy khác.

4. Hãy tham khảo các thủ tục ly hôn

Vợ đang mang thai, trẻ em dưới 12 tháng tuổi không có quyền đơn phương ly hôn chồng cần (luật Điều 51 khoản 3 của đám cưới năm 2014 gia đình);
Đối với thỏa thuận ly hôn được xác định theo thỏa thuận trong vấn đề mối quan hệ hôn nhân, nuôi con, cấp dưỡng, vấn đề sở hữu;
Mối quan hệ hôn nhân, hai vấn đề nuôi con, họ phải giải quyết với nhau. Tài sản có thể được tách thành độc lập nếu sau khi ly hôn.

5. Luật sư tư vấn ly hôn

Các công ty luật cung cấp các dịch vụ tư vấn ly hôn sau:
- Dịch vụ là thực hiện nhanh chóng và hiệu quả của gói thuận tình ly hôn;
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng để chuẩn bị một trình các yêu cầu luật ly hôn đơn phương.
- Soạn thảo và áp dụng văn bản có liên quan cho khách hàng;
- Để ly dị quyết định của tòa ly hôn đơn phương hỗ trợ hoàn tất.


6. Nhanh chóng giải quyết các dịch vụ luật sư ly hôn

Dịch vụ pháp lý cho ly hôn là vấn đề pháp lý liên quan đến ly hôn là một trong những ngành thế mạnh của chúng tôi đã có kinh nghiệm. Chúng tôi có một đội ngũ luật sư, tư vấn pháp luật và chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ pháp lý liên quan đến các lĩnh vực của vấn đề pháp lý như ly hôn, ly hôn. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi và sự hiểu biết của chúng tôi, cam kết của các văn phòng luật sư, sẽ tư vấn và dịch vụ nhanh chóng để tạo ra các giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét